Paula Scher ได้ศึกษาที่ Tyler of Art ใน Philadelphia และเริ่มต้นอาชีพ
กราฟิคดีไซน์ เป็น art director ที่ Atlantic และ CBS Recordsทั้งสองที่ในปี 1970s.
ในปี 1984 เธอได้เข้าร่วมก่อตั้ง Koppel & Scher และ
ในปี 1991 เธอได้ช่วยร่วมงานกับ Pentagram
เธอได้พัฒนาระบบ identity และ branding ข้อความโฆษณา,กราฟิคสิ่งแวดล้อม,
บรรจุภัณฑ์,และการออกแบบสิ่งพิมพ์ เพื่อการตอบสนองที่กว้างขวางและแพร่หลายของลูกค้า
เธอได้สร้างสรรค์ภาพพจน์ที่ร่วมสมัยของอารมณ์ผสมความดึงดูดใจ
30 ปี ของการทำงานภาพพจน์ที่เห็นได้กลายเป็นข้อพิสูจน์ชีวิตที่บ่มเพาะในเมือง New York
เธอเป็นสมาชิกของ Art Directors Club Hall of Fame และที่ผ่านมาได้รับรางวัล Chrysler Award for Innovation in Design
กราฟิคดีไซน์ เป็น art director ที่ Atlantic และ CBS Recordsทั้งสองที่ในปี 1970s.
ในปี 1984 เธอได้เข้าร่วมก่อตั้ง Koppel & Scher และ
ในปี 1991 เธอได้ช่วยร่วมงานกับ Pentagram
เธอได้พัฒนาระบบ identity และ branding ข้อความโฆษณา,กราฟิคสิ่งแวดล้อม,
บรรจุภัณฑ์,และการออกแบบสิ่งพิมพ์ เพื่อการตอบสนองที่กว้างขวางและแพร่หลายของลูกค้า
เธอได้สร้างสรรค์ภาพพจน์ที่ร่วมสมัยของอารมณ์ผสมความดึงดูดใจ
30 ปี ของการทำงานภาพพจน์ที่เห็นได้กลายเป็นข้อพิสูจน์ชีวิตที่บ่มเพาะในเมือง New York
เธอเป็นสมาชิกของ Art Directors Club Hall of Fame และที่ผ่านมาได้รับรางวัล Chrysler Award for Innovation in Design
เธอได้ทำงานกับคณะผู้บริหารระดับชาติของ American Institute of Graphic Arts
และในปี 2001 เธอได้รับรางวัลผู้เชี่ยวชาญสูงสุด เหรียญ AIGA ด้วยการเห็นพ้องของที่ประชุม เธอประสบความสำเร็จด้วยความแตกต่างและได้รับการสนับสนุนอย่างกว้างขวาง เธอคว้าเกียรตินิยม จาก Corcoran College of Art and Design และ Maryland Institute College of Art และเป็นสมาชิก Alliance Graphigue Internationale
เธอได้ทำงานเป็น directors ของ The Public Theater และในปี 2006 เธอได้ฉายา Art Commission แห่ง New York
งานของเธอได้จัดแสดงทั่วโลก ทั้ง นิวยอร์ก,วอชิงตัน ดีซี,สวิตเซอร์แลนด์,และฝรั่งเศส
เธอเป็นอาจารย์มากกว่า 20 ปี ที่ School of Visual Arts ดำรงตำแหน่งยาวนานที่ Cooper Union,Yale University และ Tyler School of Art
ในปี 2002 Princeton Architectural Press ได้ตีพิมพ์หนังสือ Make it Bigger เป็นเรื่องราวของเธอในอาชีพการงาน
และในปี 2001 เธอได้รับรางวัลผู้เชี่ยวชาญสูงสุด เหรียญ AIGA ด้วยการเห็นพ้องของที่ประชุม เธอประสบความสำเร็จด้วยความแตกต่างและได้รับการสนับสนุนอย่างกว้างขวาง เธอคว้าเกียรตินิยม จาก Corcoran College of Art and Design และ Maryland Institute College of Art และเป็นสมาชิก Alliance Graphigue Internationale
เธอได้ทำงานเป็น directors ของ The Public Theater และในปี 2006 เธอได้ฉายา Art Commission แห่ง New York
งานของเธอได้จัดแสดงทั่วโลก ทั้ง นิวยอร์ก,วอชิงตัน ดีซี,สวิตเซอร์แลนด์,และฝรั่งเศส
เธอเป็นอาจารย์มากกว่า 20 ปี ที่ School of Visual Arts ดำรงตำแหน่งยาวนานที่ Cooper Union,Yale University และ Tyler School of Art
ในปี 2002 Princeton Architectural Press ได้ตีพิมพ์หนังสือ Make it Bigger เป็นเรื่องราวของเธอในอาชีพการงาน
“ ความหลงใหลTypography ของฉันเกิดขึ้นจากการแหกกฏของ International Style (Heil Helvetica) ฉันได้ลองฝืนกฏการออแบบในสมัยเรียนมหาวิทยาลัยผลลัพธ์ที่ได้ ฉันได้ถูกคัดเลือกมากกว่าหนึ่งครั้ง ฉันเชื่อว่า Typography นั้นเป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับสร้างงาน โดยเฉพาะจิตวิญญาณ และมันจะใช้ได้ดีทีสุดเมื่อมันทำหน้าที่เป็นส่วนประกอบรวมความคิดทั้งหมดเข้าด้วยกันถึงแม้ฉันจะมีความเชื่อหนักแน่นผิดปกติเกี่ยวกับที่แน่นอนตายตัวของ classic letterforms ที่เหมาะสมกับเทคโนโลยีหรือแฟชั่น ฉันแน่ใจว่าไม่จำเป็นต้องโต้แย้งที่จะห้ามสิ่งที่มีอยู่ Typographer ถกเถียงกันอย่างดุเดือดตลอดเวลาเหมือนสีขาวกับดำ การถกเถียงต่อสู้เรื่องความแน่นอนกับความไม่แน่นอน เมื่อฉันคิดได้ถึงระบบนาซีในเยอรมันนี ฉันก็ได้ก้าวลงจากด้านความสับสนวุ่นวายนี้ ”
ในช่วงเวลา 1980s.โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน United States "retro" ได้กลายเป็นสไตล์หนึ่งที่เด่นชัดในช่วง 10 ปี Paula Scher เข้าใจดีกับรูปแบบที่เก่าแก่ทั้ง Futurist,Constructivist , De Stijl , Bauhaus,Art Deco , Pictorial Modernism เธอได้ถูกเลือกให้เป็นผู้ควบคุมงานให้กับลูกค้าทำให้รูปแบบการทำงานของเธอมีอิทธิพลในปี 1984 หลังจากออกจาก CBS เธอได้เริ่มก่อตั้งบริษัทใหม่ Koppel & Scher โดย Terry Koppel เป็นผู้ช่วย โปรเจคแรกคือโบชัวร์โฆษณาชื่อว่า Great Beginnings เป็นคุณค่าทางการศึกษาอย่างมาก พอๆกับ Goeth's Faust,Kafka's Metamorphosis และ Thomas Mann's Magic Mountain ซึ่งเหมาะสมกับยุคสมัยของหนังสือดีไซน์เนอร์คนอื่นๆไม่ว่าจะเป็น Louise Fili art director ของ Pantheon Books และ Goldberg อีกทั้งนักออกแบบปกหนังสือ งานที่ผลิตล้วนหยิบความเก่าแก่สมัยต้นๆ ผ่านทาง Typography ของ Vienna Secession จนถึงนักออกแบบของ Bauhaus Paul Renner สไตล์เก่าๆต่างๆได้ถูกพิจารณาผ่านการแข่งขัน ส่งผลให้ประสบความสำเร็จเสมอ และความฉลาดทางโฆษณาวิทยุโทรทัศน์ การนำแนวทางกลับมาใช้ได้เพิ่มขึ้นนานถึง 10 ปี ในปี 1990 การหารือเรื่องของ Modernism & Eclecticism ในนิวยอร์ก Tiber Kalman เสนอข้อตำหนิประเด็นสำคัญ เขารับมือเรื่องการนำรูปแบบเก่ามาใช้ในงานออกแบบกราฟิค ข้อดีข้อเสีย และปรับปรุงภาษาตัวหนังสือ การร่วมเขียนของ J. Abbott Miller และ Karrie Jacobs ภายหลังได้ตีพิมพ์ลงใน Print แม็กกาซีน ชื่อ "Designers abuse history" พวกเขาโต้แย้งที่พวกเขาใช้ทางลัด จนได้งานได้ทันทีและการทำโฆษณาวิทยุโทรทัศน์จะประสบความสำเร็จ
การลอกเลียนแบบที่ถูกและเชื่อถือได้ ทดแทนความบกพร่องทางความคิด การออกแบบชนิดนี้คือ jive Modernism จะพ่วง Modernism ติดมาด้วยตลอดราวกับเหาเป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมทั้งสไตล์ ,ลูกค้า,และรางวัล ตัวอย่างหลักของพวกเขาคือ Kalman Miller และ Jacobs จัดแสดงโปสเตอร์โดย Paula Scher โฆษณานาฬิกา Swatch ปี 1986 ปี1934 ได้มีการออกแบบโปสเตอร์เชิงท่องเที่ยวในสวิซเซอร์แลนด์ ออกแบบโดย Herbert Matter โปสเตอร์ของ Scher ไม่ได้ตั้งใจเลียนแบบหรือล้อเลียน รูปลักษณ์ภายนอกมีการจินตนาการระหว่างรูปภาพ ภายใต้เรื่องราว Scher พิถีพิถันการเริ่มรูปภาพให้เข้ากับแบบอักษร แสดงความเป็น Swiss ด้วยความชำนาญอย่างยิ่งดูได้จากตัวโปรดักดูน่าติดตามและมีชีวิตชีวาเมื่ออยู่นอกสถานที่
Scherเลือกภาพลักษณะเดิมของ Matter ที่มีประโยชน์เชิงเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยวและทำการคิดใหม่โดยไม่มี Saville รายละเอียดถูกต้องเข้าใจง่ายตามจุดประสงค์ที่จะขายนาฬิกา
Scherเลือกภาพลักษณะเดิมของ Matter ที่มีประโยชน์เชิงเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยวและทำการคิดใหม่โดยไม่มี Saville รายละเอียดถูกต้องเข้าใจง่ายตามจุดประสงค์ที่จะขายนาฬิกา
Khaleej Times ทีม Luke Hayman,Paula Scher ,Shigeto Akiyama,Lenny Naar,Rami Moghadam
Luke Hayman และ Paula Scher ทำการออกแบบ Khaleej Times ใหม่หนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษชั้นนำของอ่าวเปอร์เซีย การออกแบบยังรักษาธรรมเนียมหน้าหนังสือรูปแบบเดิมความโมเดิร์นถูกนำไปใช้ในสี, รูปถ่าย , layout และ typography "เราตื่นเต้นมากว่าเราจะทำยังไงให้รวดเร็วและง่ายดายเพราะเราต้องเปลี่ยนแปลงหนังสือพิมพ์ทั้งหมด การเปลี่ยนแปลงเสี่ยงมากกับกลุ่มลูกค้าเดิม ต้องเร่งมือในเวลาคับขันเพียงแค่ 10 สัปดาห์ที่ต้องทำให้สำเร็จและต้องใช้เคล็ดลับที่สั่งสมมานานทั้งหมด" หนังสือพิมพ์ถูกตีพิมพ์ในดูไบ ถูกพิมพ์ในปี 1978 ที่ UAE ภาษาอังกฤษฉบับแรกมีสมาชิกผู้อ่าน 450,000 คน ออกมาแพร่หลายใน บาเรน,โอมาน,คูเวต,กาตาร์ และ ซาอุดิอาระเบีย ถึงแม้ว่าการออกแบบใหม่จะสัมผัสได้จากรายละเอียดทุกหน้า
หนังสือพิมพ์ได้สืบทอดและเป็นที่จดจำ จุดสังเกตมีการเลือกแบบตัวอักษร serif เป็นหัวหนังสือและการตัดสินใจเลือกโลโก้ที่ได้วาดใหม่ให้ร่วมสมัยมากขึ้นมีการเน้นให้ Typography มีบทบาทมากขึ้น ทำการขยายให้ใหญ่ขึ้นและอ่านได้ง่ายจนจบ มีความชัดเจนช่องว่างละหว่างตัวอักษรมีผลกับแบบอักษรเลือกแบบอักษรที่เป็น serif ส่วนใหญ่แบบอักษรที่เลือกมาจึงเต็มไปด้วยแบบอักษร Joshua Dardenพื้นที่ส่วนใหญ่ของหนังสือพิมพ์สามารถใช้แบบอักษรตระกูลเดียวถึง 90 % แบบอักษรที่ใช้ในส่วนเฉพาะของ
ธุรกิจคือ Retinaสำคัญตรงที่เป็นแบบอักษรที่อ่านง่ายแม้จะมีขนาดเล็กหรือที่ที่จำกัด ออกแบบโดยนักออกแบบที่มีชื่อเสียงในนิวยอร์ก Hoefler & Frere-Jones แบบอักษร Retina ถูกพัฒนาเพื่อใช้สำหรับ Wall street Journal
หนังสือพิมพ์มีหลายส่วนทั้ง ส่วนของ กีฬา, ธุรกิจ , classified , city time และอีกมากมายมีการเปลี่ยนการอ่านจาก 8 คอลัมน์เพราะสิ้นเปลืองเนื้อที่ เป็น 6 คอลัมน์ได้เพิ่มเนื้อหาเข้าไปในหน้าที่ 3 ของหนังสือพิมพ์มีแถบเรื่องสั้นด้านบนของหนังสือพิมพ์ให้ผู้อ่านเข้าใจเนื้อหาของส่วนหน้านั้นได้ง่ายเวลาอ่าน มีการระวังการเว้นเสปซขาว มีความสะดุดตาโดยรอบด้วย headline มีการนำสายตาของเนื้อหาทำให้อ่านเข้าใจได้ง่ายและเร็ว ภาพถ่ายมีบทบาทมากขึ้น การสื่อสารในหนังสือพิมพ์ข่าวและภาพตอนนี้กระชับมากขึ้นเวลาเปลี่ยนหน้าส่วนของ City Time มีการออกแบบใหม่ให้สนุกสนานและดึงดูดด้วยการรายงานทุกอย่างในข่าวของ Hollywood จนถึง Bollywood ในส่วนนี้มีเรื่องน่าสนใจของข่าว tabloidKhaleej Times มีรูปแบบ typography ผ่านความโมเดิร์น ทั้งlayout และการเลือกแบบตัวอักษร ตัวอักษรตัวหนาใช้แถบกราฟิคสีดำช่วยในการรวมหน้าบางครั้งใช้สีเหลืองอ่อนในการเพิ่มพลังมีเทคนิคการทำให้รายระเอียดของตารางทีวีออกมาเป็นภาษาที่เข้าใจง่าย เพื่อให้ผู้อ่านอ่านได้ง่ายขึ้น บางครั้งจะขยายตัวอักษรเพื่อแก้ปัญหาการอ่านที่ยุ่งยาก
หนังสือพิมพ์มีหลายส่วนทั้ง ส่วนของ กีฬา, ธุรกิจ , classified , city time และอีกมากมายมีการเปลี่ยนการอ่านจาก 8 คอลัมน์เพราะสิ้นเปลืองเนื้อที่ เป็น 6 คอลัมน์ได้เพิ่มเนื้อหาเข้าไปในหน้าที่ 3 ของหนังสือพิมพ์มีแถบเรื่องสั้นด้านบนของหนังสือพิมพ์ให้ผู้อ่านเข้าใจเนื้อหาของส่วนหน้านั้นได้ง่ายเวลาอ่าน มีการระวังการเว้นเสปซขาว มีความสะดุดตาโดยรอบด้วย headline มีการนำสายตาของเนื้อหาทำให้อ่านเข้าใจได้ง่ายและเร็ว ภาพถ่ายมีบทบาทมากขึ้น การสื่อสารในหนังสือพิมพ์ข่าวและภาพตอนนี้กระชับมากขึ้นเวลาเปลี่ยนหน้าส่วนของ City Time มีการออกแบบใหม่ให้สนุกสนานและดึงดูดด้วยการรายงานทุกอย่างในข่าวของ Hollywood จนถึง Bollywood ในส่วนนี้มีเรื่องน่าสนใจของข่าว tabloidKhaleej Times มีรูปแบบ typography ผ่านความโมเดิร์น ทั้งlayout และการเลือกแบบตัวอักษร ตัวอักษรตัวหนาใช้แถบกราฟิคสีดำช่วยในการรวมหน้าบางครั้งใช้สีเหลืองอ่อนในการเพิ่มพลังมีเทคนิคการทำให้รายระเอียดของตารางทีวีออกมาเป็นภาษาที่เข้าใจง่าย เพื่อให้ผู้อ่านอ่านได้ง่ายขึ้น บางครั้งจะขยายตัวอักษรเพื่อแก้ปัญหาการอ่านที่ยุ่งยาก
Initial Reaction
คืนก่อน บารัค หาเสียง บริษัท Pentagram นิวยอร์กได้แสดงธงใหม่ พอลล่ากล่าว "เราจะมีตัว P เสมอบนธงของเรา และเราก็ดึงตัว O ขึ้นมาในธงนี้เพราะเราคิดว่าถึงเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่เราเชื่อมั่น" ออกแบบโดย Paula Scher letterform ของธงใช้แบบอักษร Gotham เป็น campaign แบบอักษร
Thoughts on Democracy Opens at th Wolfsonian
Wolfsonian พิพิธภัณฑ์แห่งศิลปะและการออกแบบที่ Florida International University ได้เปิดนิทรรศการ Thoughts on Democracy โปสเตอร์ที่ได้รับความร่วมมือจากศิลปินและนักออกแบบกว่า 60 คนซึ่งมี Paula Scher และ Kit Hinrichs ร่วมด้วยเมื่อถามถึงการออกแบบของผู้ร่วมด้วยแต่ละคนก็ตอบสนองภาพด้วยความคลาสสิคของ Four Freedoms ชุดการออกแบบของ Norman Rockwell ในปี 1943 ต้นตำรับทั้ง 4 แบบแต่ละอันมีการสนองปัจจัยความอิสระในแบบ American ทั้งอิสระของการพูด , อิสระของสิ่งที่ศรัทธายึดมั่น , อิสระจากความต้องการ , และอิสระจากความกลัว ในโปสเตอร์ Rockwell ได้เล่าความอิสระต่างๆผ่านออกมาในสไตล์ illustration ของเขา
Scher ได้ปรับและแก้ไขวิสัยทัศน์ อิสระทั้ง4 ให้แวดล้อมด้วย American ในปัจจุบันวันนี้ให้พลังถูกใช้ออกมาด้วยถ้อยคำในซีรีย์ออกแบบของเธอ รูปมือที่นุ่มนวลในแบบฉบับอิสระทั้ง 4 มีตัวอักษรเล็กๆโอบล้อมด้วยบทความจาก The New York Times และ The Washinton Post ที่แสดงความรู้สึกของ Bush เรื่องของการทุจริต โกงกิน ของปัจเจกชนอย่างอิสระ และยังมีนิทรรศการที่มีการร่วมกันของศิลปินดังอื่นๆ ได้แก่ Wim Crouwel , Ed Fella , Chip Kidd , Neville Brody , Scymour Chwast , Ellen Lupton และ Lawrence Weiner การแสดงเริ่ม 7 ธันวาคม 2008 นี้
4 ความคิดเห็น:
ข้อมูลละเอียดดีค่ะ มีพิมพ์ผิดบ้างเล็กน้อย แก้ไขด้วย อยากให้เพิ่มที่มาของข้อมูลค่ะ
อ. บอลล์
Peace in Gaza Strip.
อยากได้ละเอียดยิบกว่านี้ค่ะ
แต่ขอบคุณมาก ๆ เลย
ไม่งั้นนะ แปลงานอ๊วกตายแน่เลยค่ะ
ละเอียดยิบคงไม่ได้อะคะ แค่นี้ก็อ้วกไป 10 รอบละ ขอบคุณที่มาดูแต่เราแปลมั่วนะเอาไปทำงานด้วยหรอ 555
แสดงความคิดเห็น